Dòng Nội dung
1
Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng / Randy Frisch ; Ngân Giang dịch
Hà Nội : Lao động ; Công ty Văn hóa và Truyền thông 1980 Books, 2020
335tr. : minh họa ; 30cm.

Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp


2
Kế hoạch marketing trên một-trang-giấy : Những chỉ dẫn dễ hiểu nhất cho một kế hoạch marketing thông minh = The 1 page marketing plan / Allan Dib ; Lê Thị Mỹ Linh dịch.
Hà Nội : Nxb. Lao động ; Công ty sách Alpha, 2022
332 tr. : hình vẽ ; 21 cm.

Cung cấp những kiến thức giúp bạn có cái nhìn rõ ràng về quy trình lập một bản kế hoạch marketing và thiết lập kế hoạch marketing một cách đơn giản, nhanh chóng dựa trên các yếu tố: Chọn thị trường mục tiêu, tạo thông điệp, tiếp cận khách hàng tiềm năng với truyền thông quảng cáo, giữ chân người quan tâm, chăm sóc những người quan tâm, chuyển đổi khách hàng...