• Luận văn
  • 495.6840071 LEP
    Khảo sát hiệu quả phương pháp peer reading hướng tới việc cải thiện giờ đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên Việt Nam trong giai đoạn chuyển sang trình độ trung cấp /

Ký hiệu xếp giá 495.6840071 LEP
Tác giả CN Lê, Hà Phương.
Nhan đề Khảo sát hiệu quả phương pháp peer reading hướng tới việc cải thiện giờ đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên Việt Nam trong giai đoạn chuyển sang trình độ trung cấp /Lê Hà Phương; PGS. Matsuda Makiko, GS. Katoh Kazuo, GS. Fukasawa nozomi hướng dẫn.
Thông tin xuất bản Nhật Bản : Trường Đại học Kanazawa, 2014.
Mô tả vật lý 44 tr.; 30 cm.
Đề mục chủ đề Tiếng Nhật Bản-Kĩ năng đọc-Giảng dạy-TVĐHHN
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng đọc
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Nhật Bản
Thuật ngữ không kiểm soát Đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Địa chỉ 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000080672
000 00000nam a2200000 a 4500
00133480
0027
00443882
008150318s2014 jp| jpn
0091 0
035|a1456400458
039|a20241129103037|bidtocn|c|d|y20150318112815|ztult
0410 |ajpn
044|aja
08204|a495.6840071|bLEP
090|a495.6840071|bLEP
1000 |aLê, Hà Phương.
24510|aKhảo sát hiệu quả phương pháp peer reading hướng tới việc cải thiện giờ đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên Việt Nam trong giai đoạn chuyển sang trình độ trung cấp /|cLê Hà Phương; PGS. Matsuda Makiko, GS. Katoh Kazuo, GS. Fukasawa nozomi hướng dẫn.
260|aNhật Bản :|bTrường Đại học Kanazawa,|c2014.
300|a44 tr.;|c30 cm.
65017|aTiếng Nhật Bản|xKĩ năng đọc|xGiảng dạy|2TVĐHHN
6530 |aKĩ năng đọc
6530 |aTiếng Nhật Bản
6530 |aĐọc hiểu
6530 |aGiảng dạy
6557|aLuận văn|xTiếng Nhật Bản|xGiảng dạy|2TVĐHHN
852|a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000080672
890|a1|c1|b0|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000080672 NCKH_Nội sinh Luận văn 495.6840071 LEP Luận văn 1 Tài liệu không phục vụ