Ký hiệu xếp giá
| 428.3 NGO |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Lan Oanh. |
Nhan đề
| An investigation into the shadowing techniques on listening comprehension of English-majored students at People’s Security Academy /Nguyễn Thị Lan Oanh ; Ngô Tuyết Mai hướng dẫn. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016. |
Mô tả vật lý
| 111 p.; 30 cm. |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh-Nghe hiểu-TVĐHHN |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Anh |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Listening comprehension |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Nghe hiểu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| shadowing techniques |
Tác giả(bs) CN
| Ngô, Tuyết Mai |
Địa chỉ
| 300NCKH_Luận văn302001(1): 000091279 |
Địa chỉ
| 300NCKH_Nội sinh30702(1): 000091278 |
|
000
| 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 46452 |
---|
002 | 7 |
---|
004 | 57106 |
---|
008 | 170208s2016 vm| a 000 0 eng d |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | ##|a1083166426 |
---|
039 | |y20170208154311|ztult |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a428.3|bNGO |
---|
090 | |a428.3|bNGO |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Lan Oanh. |
---|
245 | 13|aAn investigation into the shadowing techniques on listening comprehension of English-majored students at People’s Security Academy /|cNguyễn Thị Lan Oanh ; Ngô Tuyết Mai hướng dẫn. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016. |
---|
300 | |a111 p.;|c30 cm. |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xNghe hiểu|2TVĐHHN |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh |
---|
653 | 0 |aListening comprehension |
---|
653 | 0 |aNghe hiểu |
---|
653 | 0 |ashadowing techniques |
---|
655 | 7|aLuận văn|xTiếng Anh|2TVĐHHN |
---|
700 | 0 |aNgô, Tuyết Mai|ehướng dẫn. |
---|
852 | |a300|bNCKH_Luận văn|c302001|j(1): 000091279 |
---|
852 | |a300|bNCKH_Nội sinh|c30702|j(1): 000091278 |
---|
890 | |a2|c1|b0|d2 |
---|
| |
Dòng |
Mã vạch |
Vị trí |
Giá sách |
Ký hiệu PL/XG |
Phân loại |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
1
|
000091278
|
NCKH_Nội sinh
|
Luận văn
|
428.3 NGO
|
Luận văn
|
1
|
Tài liệu không phục vụ
|
|
2
|
000091279
|
NCKH_Luận văn
|
LV-AN
|
428.3 NGO
|
Luận văn
|
2
|
Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
|
|
|
|
|
|