Tác giả CN
| Trần, Thị Bích Ngọc |
Nhan đề
| Nhận thức của Giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh / Trần Thị Bích Ngọc. |
Thông tin xuất bản
| 2019. |
Mô tả vật lý
| tr.68-74 |
Tóm tắt
| Bài viết tìm hiểu nhận thức của giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong dạy học tiếng Anh. Nghiên cứu trường hợp với 8 giảng viên Khoa tiếng Anh thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Dữ liệu được thu thập dựa trên phỏng phấn bán cấu trúc với các giảng viên tham gia áp dụng mô hình học tập này trong suốt mô hình học tập này trong suốt một học kì cho sinh viên không chuyên thuộc chương trình chất lượng cao, Đại học Công Nghệ. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng giảng viên nhận thức được những lợi ích của mô hình học tập kết hợp vào giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên, mặc dù thực tế còn gặp một số trở ngại nhất định. Bài viết từ đó đề xuất các phương thức nhằm hướng tới áp dụng hiệu quả hơn mô hình học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại trường. |
Thuật ngữ chủ đề
| Ngoại ngữ với bản ngữ |
Từ khóa tự do
| Phương pháp học tập kết hợp. |
Từ khóa tự do
| Nhận thức của giảng viên. |
Từ khóa tự do
| Tiếng Anh như một ngoại ngữ. |
Nguồn trích
| Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283) |
|
000
| 00000nab a2200000 a 4500 |
---|
001 | 55499 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 94B380E4-4847-4332-B458-CE09A649448A |
---|
005 | 202006301117 |
---|
008 | 141007s2014 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a08667519 |
---|
035 | |a1456384550 |
---|
039 | |a20241202135535|bidtocn|c20200630111716|dthuvt|y20190618154431|zthuvt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aTrần, Thị Bích Ngọc |
---|
245 | 00|aNhận thức của Giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh / |cTrần Thị Bích Ngọc. |
---|
260 | |c2019. |
---|
300 | |atr.68-74 |
---|
520 | |aBài viết tìm hiểu nhận thức của giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong dạy học tiếng Anh. Nghiên cứu trường hợp với 8 giảng viên Khoa tiếng Anh thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Dữ liệu được thu thập dựa trên phỏng phấn bán cấu trúc với các giảng viên tham gia áp dụng mô hình học tập này trong suốt mô hình học tập này trong suốt một học kì cho sinh viên không chuyên thuộc chương trình chất lượng cao, Đại học Công Nghệ. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng giảng viên nhận thức được những lợi ích của mô hình học tập kết hợp vào giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên, mặc dù thực tế còn gặp một số trở ngại nhất định. Bài viết từ đó đề xuất các phương thức nhằm hướng tới áp dụng hiệu quả hơn mô hình học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại trường. |
---|
650 | 00|aNgoại ngữ với bản ngữ |
---|
653 | 0 |aPhương pháp học tập kết hợp. |
---|
653 | 0 |aNhận thức của giảng viên. |
---|
653 | 0 |aTiếng Anh như một ngoại ngữ. |
---|
773 | |tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283) |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
Không có liên kết tài liệu số nào