• Bài trích
  • Nhận thức của Giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh /

Tác giả CN Trần, Thị Bích Ngọc
Nhan đề Nhận thức của Giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh / Trần Thị Bích Ngọc.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.68-74
Tóm tắt Bài viết tìm hiểu nhận thức của giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong dạy học tiếng Anh. Nghiên cứu trường hợp với 8 giảng viên Khoa tiếng Anh thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Dữ liệu được thu thập dựa trên phỏng phấn bán cấu trúc với các giảng viên tham gia áp dụng mô hình học tập này trong suốt mô hình học tập này trong suốt một học kì cho sinh viên không chuyên thuộc chương trình chất lượng cao, Đại học Công Nghệ. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng giảng viên nhận thức được những lợi ích của mô hình học tập kết hợp vào giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên, mặc dù thực tế còn gặp một số trở ngại nhất định. Bài viết từ đó đề xuất các phương thức nhằm hướng tới áp dụng hiệu quả hơn mô hình học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại trường.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học tập kết hợp.
Thuật ngữ không kiểm soát Nhận thức của giảng viên.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh như một ngoại ngữ.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155499
0022
00494B380E4-4847-4332-B458-CE09A649448A
005202006301117
008141007s2014 vm| vie
0091 0
022|a08667519
039|a20200630111716|bthuvt|c20190618155834|dthuvt|y20190618154431|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aTrần, Thị Bích Ngọc
24500|aNhận thức của Giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong giảng dạy Tiếng Anh / |cTrần Thị Bích Ngọc.
260|c2019.
300|atr.68-74
520|aBài viết tìm hiểu nhận thức của giảng viên về ứng dụng mô hình học tập kết hợp trong dạy học tiếng Anh. Nghiên cứu trường hợp với 8 giảng viên Khoa tiếng Anh thuộc Trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội. Dữ liệu được thu thập dựa trên phỏng phấn bán cấu trúc với các giảng viên tham gia áp dụng mô hình học tập này trong suốt mô hình học tập này trong suốt một học kì cho sinh viên không chuyên thuộc chương trình chất lượng cao, Đại học Công Nghệ. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng giảng viên nhận thức được những lợi ích của mô hình học tập kết hợp vào giảng dạy ngoại ngữ cho sinh viên không chuyên, mặc dù thực tế còn gặp một số trở ngại nhất định. Bài viết từ đó đề xuất các phương thức nhằm hướng tới áp dụng hiệu quả hơn mô hình học kết hợp trong giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ tại trường.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aPhương pháp học tập kết hợp.
6530 |aNhận thức của giảng viên.
6530 |aTiếng Anh như một ngoại ngữ.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào