• Bài trích
  • Phân tích từ ngữ trong giảng dạy thơ ca lãng mạn 1930-1945 /

Tác giả CN Lê, Thị Thùy Vinh.
Nhan đề Phân tích từ ngữ trong giảng dạy thơ ca lãng mạn 1930-1945 / Lê Thị Thùy Vinh.
Thông tin xuất bản 2019.
Mô tả vật lý tr.93-100
Tóm tắt Hiện nay, vấn đề nhận hiểu ý nghĩa văn bản ngày càng cuốn hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu cũng như những người trực tiếp giảng dạy môn Ngữ văn ở nhà trưởng phổ thông. Để hiểu được ý nghĩa văn bản, chúng ta phải bắt nguồn từ ý nghĩa ngôn ngữ- ý nghĩa bề mặt của văn bản mà trung tâm là các đơn vị từ ngữ được xem xét trên cả hai phương diện: hình thức và ý nghĩa cũng như xem xét hàng loạt các quan hệ với các từ ngữ khác trong từ vựng tiếng Việt.
Đề mục chủ đề Ngoại ngữ với bản ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Phân tích nhu cầu.
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp đạc tam giác.
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh chuyên ngành.
Thuật ngữ không kiểm soát Thiết kế chương trình.
Nguồn trích Ngôn ngữ & Đời sống.- Số 3 (283)
000 00000nab a2200000 a 4500
00155503
0022
004F681E63D-EA8B-442F-BD0F-A5073A9EF1EE
005202006301337
008141007s2019 vm| vie
0091 0
022|a08667519
035|a1456412152
039|a20241201145821|bidtocn|c20200630133729|dthuvt|y20190619082251|zthuvt
0410 |avie
044|avm
1000 |aLê, Thị Thùy Vinh.
24500|aPhân tích từ ngữ trong giảng dạy thơ ca lãng mạn 1930-1945 / |cLê Thị Thùy Vinh.
260|c2019.
300|atr.93-100
520|aHiện nay, vấn đề nhận hiểu ý nghĩa văn bản ngày càng cuốn hút sự chú ý của các nhà nghiên cứu cũng như những người trực tiếp giảng dạy môn Ngữ văn ở nhà trưởng phổ thông. Để hiểu được ý nghĩa văn bản, chúng ta phải bắt nguồn từ ý nghĩa ngôn ngữ- ý nghĩa bề mặt của văn bản mà trung tâm là các đơn vị từ ngữ được xem xét trên cả hai phương diện: hình thức và ý nghĩa cũng như xem xét hàng loạt các quan hệ với các từ ngữ khác trong từ vựng tiếng Việt.
65000|aNgoại ngữ với bản ngữ
6530 |aPhân tích nhu cầu.
6530 |aPhương pháp đạc tam giác.
6530 |aTiếng Anh chuyên ngành.
6530|aThiết kế chương trình.
773|tNgôn ngữ & Đời sống.|gSố 3 (283)
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào