Tác giả CN
| Oliver, Lucy. |
Nhan đề
| Nothing too major : how poor revision of writing may be an adaptive response to school tasks / Lucy Oliver. |
Thông tin xuất bản
| UK : Taylor & Francis Group, 2019. |
Mô tả vật lý
| p. 363-378 ; 26 cm. |
Đề mục chủ đề
| Phương pháp giáo dục--Ngôn ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Đánh giá |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Pedagogy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Editing |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Revision |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Reviewing |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Kĩ năng viết |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Ngôn ngữ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Writing |
Nguồn trích
| Language and Education- Vol.33, No 4/2019 |
|
000
| 00000nas#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 58459 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | C95B76E8-AC0F-4ED4-89ED-0B053C187AFC |
---|
005 | 202007220959 |
---|
008 | 040910s2019 | eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a07908318 |
---|
039 | |a20200722095935|bhuongnt|c20200413173920|dtult|y20200407104200|zthuvt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |aenk |
---|
100 | 1|aOliver, Lucy. |
---|
245 | 10|aNothing too major : how poor revision of writing may be an adaptive response to school tasks / |cLucy Oliver. |
---|
260 | |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019. |
---|
300 | |ap. 363-378 ; |c26 cm. |
---|
650 | 17|aPhương pháp giáo dục|xNgôn ngữ |
---|
653 | 0|aĐánh giá |
---|
653 | 0|aPedagogy |
---|
653 | 0|aEditing |
---|
653 | 0|aRevision |
---|
653 | 0|aReviewing |
---|
653 | 0|aKĩ năng viết |
---|
653 | 0|aNgôn ngữ |
---|
653 | 0|aGiảng dạy |
---|
653 | 0|aWriting |
---|
773 | |tLanguage and Education|gVol.33, No 4/2019 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào