Tác giả CN
| Phạm, Thu Hằng. |
Nhan đề
| Khái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy /Phạm Thu Hằng. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 96-101 |
Tóm tắt
| Bản báo cáo tìm hiểu về khái niệm Vùng phát triển gần (ZPD) mà Vygotsky đã đưa ra vào những năm bảy mươi của thế kỉ trước. Đây là khái niệm được sử dụng trong các lớp học để giúp học sinh phát triển kĩ năng một cách hiệu quả. Ý tưởng cốt lõi của ZPD là một người hiểu biết có thể nâng cao khả năng học tập của học sinh bằng cách hướng dẫn học thực hiện một nhiệm vụ cao hơn một chút so với mức khả năng của họ. Từ việc phân tích việc học tiếng Anh của hai học sinh tiểu học, bài báo chỉ ra ứng dụng của ZPD trong việc dạy và học. |
Tóm tắt
| The current paper investigates the instructional implications of Vygotsky's concept of Zone of Proximal Development, which was originally developed to account for children's learning potential, and investigates ZPD applications to the EFL context of two Vietnamese schoolchildren, from which valuable teaching implications can be drawn. |
Đề mục chủ đề
| English--Teaching methods |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Anh--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| ESL |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Scaffolding |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| EFL |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Intervention |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Can thiệp |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Vùng phát triển gần |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Zone of actual development |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Zone of proximal development |
Thuật ngữ không kiểm soát
| ZPD |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh- 10/2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 63802 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | FA9FBC3C-A016-4625-AE3C-874D74A22E08 |
---|
005 | 202111300944 |
---|
008 | 211130s2021 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456385524 |
---|
039 | |a20241130161225|bidtocn|c|d|y20211130094457|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aPhạm, Thu Hằng. |
---|
245 | 10|aKhái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy /|cPhạm Thu Hằng. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 96-101 |
---|
520 | |aBản báo cáo tìm hiểu về khái niệm Vùng phát triển gần (ZPD) mà Vygotsky đã đưa ra vào những năm bảy mươi của thế kỉ trước. Đây là khái niệm được sử dụng trong các lớp học để giúp học sinh phát triển kĩ năng một cách hiệu quả. Ý tưởng cốt lõi của ZPD là một người hiểu biết có thể nâng cao khả năng học tập của học sinh bằng cách hướng dẫn học thực hiện một nhiệm vụ cao hơn một chút so với mức khả năng của họ. Từ việc phân tích việc học tiếng Anh của hai học sinh tiểu học, bài báo chỉ ra ứng dụng của ZPD trong việc dạy và học. |
---|
520 | |aThe current paper investigates the instructional implications of Vygotsky's concept of Zone of Proximal Development, which was originally developed to account for children's learning potential, and investigates ZPD applications to the EFL context of two Vietnamese schoolchildren, from which valuable teaching implications can be drawn. |
---|
650 | 10|aEnglish|xTeaching methods |
---|
650 | 17|aTiếng Anh|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aESL |
---|
653 | 0 |aScaffolding |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aEFL |
---|
653 | 0 |aIntervention |
---|
653 | 0 |aCan thiệp |
---|
653 | 0 |aVùng phát triển gần |
---|
653 | 0 |aZone of actual development |
---|
653 | 0 |aZone of proximal development |
---|
653 | 0 |aZPD |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh|g10/2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|