Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Như. |
Nhan đề
| Quy trình thiết kế và sử dụng "Graph" trong dạy học lịch sử /Nguyễn Thị Như. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021 |
Mô tả vật lý
| tr. 9-14 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu và sử dụng phương pháp Graph sẽ giúp học sinh, sinh viên dễ nhớ, nhớ lâu, chủ động trong việc học tập, tránh lối học thuộc lòng mà không hiểu bản chất. Đồng thời còn giúp các em rèn luyện tư duy, logi, sáng tạo và chủ động, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập. |
Đề mục chủ đề
| Dạy học lịch sử--Quy trình thiết kế sơ đồ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Sơ đồ |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Dạy học lịch sử |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Graph |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Quy trình thiết kế sơ đồ |
Nguồn trích
| Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị- 2021 |
|
000
| 00000nab#a2200000ui#4500 |
---|
001 | 63894 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | FC40C530-ACCE-4CAD-BB52-D11A3AAA8AD5 |
---|
005 | 202112061052 |
---|
008 | 081223s2021 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
035 | |a1456392204 |
---|
039 | |a20241129103917|bidtocn|c|d|y20211206105249|zhuongnt |
---|
041 | 0 |avie |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Như. |
---|
245 | 10|aQuy trình thiết kế và sử dụng "Graph" trong dạy học lịch sử /|cNguyễn Thị Như. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021 |
---|
300 | |atr. 9-14 |
---|
520 | |aNghiên cứu và sử dụng phương pháp Graph sẽ giúp học sinh, sinh viên dễ nhớ, nhớ lâu, chủ động trong việc học tập, tránh lối học thuộc lòng mà không hiểu bản chất. Đồng thời còn giúp các em rèn luyện tư duy, logi, sáng tạo và chủ động, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập. |
---|
650 | 17|aDạy học lịch sử|xQuy trình thiết kế sơ đồ |
---|
653 | 0 |aSơ đồ |
---|
653 | 0 |aDạy học lịch sử |
---|
653 | 0 |aGraph |
---|
653 | 0 |aQuy trình thiết kế sơ đồ |
---|
773 | |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị|g2021 |
---|
890 | |a0|b0|c0|d0 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|