• Bài trích
  • Quy trình thiết kế và sử dụng "Graph" trong dạy học lịch sử /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Như.
Nhan đề Quy trình thiết kế và sử dụng "Graph" trong dạy học lịch sử /Nguyễn Thị Như.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 9-14
Tóm tắt Nghiên cứu và sử dụng phương pháp Graph sẽ giúp học sinh, sinh viên dễ nhớ, nhớ lâu, chủ động trong việc học tập, tránh lối học thuộc lòng mà không hiểu bản chất. Đồng thời còn giúp các em rèn luyện tư duy, logi, sáng tạo và chủ động, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập.
Đề mục chủ đề Dạy học lịch sử--Quy trình thiết kế sơ đồ
Thuật ngữ không kiểm soát Sơ đồ
Thuật ngữ không kiểm soát Dạy học lịch sử
Thuật ngữ không kiểm soát Graph
Thuật ngữ không kiểm soát Quy trình thiết kế sơ đồ
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị- 2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00163894
0022
004FC40C530-ACCE-4CAD-BB52-D11A3AAA8AD5
005202112061052
008081223s2021 vm| vie
0091 0
035|a1456392204
039|a20241129103917|bidtocn|c|d|y20211206105249|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Như.
24510|aQuy trình thiết kế và sử dụng "Graph" trong dạy học lịch sử /|cNguyễn Thị Như.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 9-14
520 |aNghiên cứu và sử dụng phương pháp Graph sẽ giúp học sinh, sinh viên dễ nhớ, nhớ lâu, chủ động trong việc học tập, tránh lối học thuộc lòng mà không hiểu bản chất. Đồng thời còn giúp các em rèn luyện tư duy, logi, sáng tạo và chủ động, góp phần nâng cao hiệu quả trong học tập.
65017|aDạy học lịch sử|xQuy trình thiết kế sơ đồ
6530 |aSơ đồ
6530 |aDạy học lịch sử
6530 |aGraph
6530 |aQuy trình thiết kế sơ đồ
773 |tKỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Giáo dục Chính trị|g2021
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào