• Bài trích
  • Phương pháp học tập chủ động của sinh viên /

Tác giả CN Phạm, Thu Hằng.
Nhan đề Phương pháp học tập chủ động của sinh viên /Phạm Thu Hằng.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
Mô tả vật lý tr. 77-84
Tóm tắt Bài báo này lồng ghép phương pháp học tập chủ động vào một lớp học kĩ năng đọc tại Khoa tiếng Anh của Trường Đại học Hà Nội với mục đích phát triển năng lực học tập chủ động của sinh viên. Bài báo mở đầu bằng bản tóm tắt những nghiên cứu liên quan đến việc học tập chủ động trong môi trường lớp học, và sau đó là các lí thuyết về việc lồng ghép phương pháp học tập chủ động vào thiết kế bài giảng và các lợi ích mà sinh viên có được.
Đề mục chủ đề Học tập--Phương pháp học tập chủ động
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp học tập chủ động
Nguồn trích Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh- 1/2020
000 00000nab#a2200000u##4500
00163938
0022
00480881B6F-1978-4543-A0B4-C4FB9A79898C
005202112091012
008211209s2020 vm eng
0091 0
035|a1456397254
039|a20241129102937|bidtocn|c|d|y20211209101259|zhuongnt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aPhạm, Thu Hằng.
24510|aPhương pháp học tập chủ động của sinh viên /|cPhạm Thu Hằng.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2020
300 |atr. 77-84
520 |aBài báo này lồng ghép phương pháp học tập chủ động vào một lớp học kĩ năng đọc tại Khoa tiếng Anh của Trường Đại học Hà Nội với mục đích phát triển năng lực học tập chủ động của sinh viên. Bài báo mở đầu bằng bản tóm tắt những nghiên cứu liên quan đến việc học tập chủ động trong môi trường lớp học, và sau đó là các lí thuyết về việc lồng ghép phương pháp học tập chủ động vào thiết kế bài giảng và các lợi ích mà sinh viên có được.
65017|aHọc tập|xPhương pháp học tập chủ động
6530 |aPhương pháp học tập
6530 |aHọc tập
6530 |aPhương pháp học tập chủ động
773 |tKỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh|g1/2020
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào