Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Ánh Tuyết. |
Nhan đề
| Phương pháp lớp học đảo ngược: Ứng dụng thử nghiệm trong giảng dạy học phần tiếng Italia du lịch II = La metodologia nel corso "L'Italiano nel turismo II" /Nguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Phan Hằng Giang. |
Thông tin xuất bản
| Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022 |
Mô tả vật lý
| tr. 69-82 |
Tóm tắt
| Bài viết phân tích cơ sở lí thuyết và áp dụng thực tế của mô hình lớp học đảo ngược, một trong những mô hình tiêu biểu của phương pháp dạy học kết hợp trực tuyến và trự tiếp, trong học phần tiếng Italia du lịch II dành cho sinh viên định hướng du lịch của Khoa tiếng Italia-Trường đại học Hà Nội. |
Tóm tắt
| This study analyzes theoretical approaches and practical application of the flipped classroom model, one of the typical models integrating online and offline teaching, in the course "L'italiano nel turismo II" for tourism students at the Department of Italian Studies, Hanoi University. |
Đề mục chủ đề
| Italiano per viaggiare--Metodi di insegnamento |
Đề mục chủ đề
| Tiếng Italia du lịch--Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Phương pháp giảng dạy |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Tiếng Italia du lịch |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn Phan, Hằng Giang. |
Nguồn trích
| Tạp chí Khoa học ngoại ngữ- Số 71/2022 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 68185 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 8F3F0DF5-B848-47C7-80A4-2D1718116A41 |
---|
005 | 202304031508 |
---|
008 | 230403s2022 it ita |
---|
009 | 1 0 |
---|
022 | |a18592503 |
---|
039 | |y20230403150805|zhuongnt |
---|
041 | 0 |aita |
---|
044 | |ait |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Ánh Tuyết. |
---|
245 | 10|aPhương pháp lớp học đảo ngược: |bỨng dụng thử nghiệm trong giảng dạy học phần tiếng Italia du lịch II = La metodologia nel corso "L'Italiano nel turismo II" /|cNguyễn Thị Ánh Tuyết, Nguyễn Phan Hằng Giang. |
---|
260 | |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2022 |
---|
300 | |atr. 69-82 |
---|
520 | |aBài viết phân tích cơ sở lí thuyết và áp dụng thực tế của mô hình lớp học đảo ngược, một trong những mô hình tiêu biểu của phương pháp dạy học kết hợp trực tuyến và trự tiếp, trong học phần tiếng Italia du lịch II dành cho sinh viên định hướng du lịch của Khoa tiếng Italia-Trường đại học Hà Nội. |
---|
520 | |aThis study analyzes theoretical approaches and practical application of the flipped classroom model, one of the typical models integrating online and offline teaching, in the course "L'italiano nel turismo II" for tourism students at the Department of Italian Studies, Hanoi University. |
---|
650 | 10|aItaliano per viaggiare|xMetodi di insegnamento |
---|
650 | 17|aTiếng Italia du lịch|xPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aPhương pháp giảng dạy |
---|
653 | 0 |aTiếng Italia du lịch |
---|
700 | 0 |aNguyễn Phan, Hằng Giang. |
---|
773 | |tTạp chí Khoa học ngoại ngữ|gSố 71/2022 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d2 |
---|
| |
|
|
|
|