• Sách
  • 658.827 VOQ
    22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P /

DDC 658.827
Tác giả CN Võ, Văn Quang.
Nhan đề 22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Nxb. Thế giới, 2017.
Mô tả vật lý 254 tr. ; 21 cm.
Tóm tắt Phân tích 22 nguyên tắc cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu giúp chúng ta biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu.
Từ khóa tự do Marketing.
Từ khóa tự do Tiếp thị.
Từ khóa tự do Thương hiệu.
Địa chỉ 100TK_Tiếng Việt-VN(3): 000110646, 000110650, 000110810
000 00000nam#a2200000ui#4500
00154862
0021
004DE067C41-E5E1-4C49-B3A1-745D0A77E243
005202007031047
008081223s2017 vm| vie
0091 0
020 |a9786047738038
039|a20200703104736|banhpt|c20190426094945|dtult|y20190405152250|zsinhvien
0410 |avie
044 |avm
08204|a658.827|bVOQ
1000|aVõ, Văn Quang.
24510|a22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / |cVõ Văn Quang.
260 |aHà Nội :|bNxb. Thế giới, |c2017.
300 |a254 tr. ; |c21 cm.
520 |aPhân tích 22 nguyên tắc cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu giúp chúng ta biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu.
6530 |aMarketing.
6530 |aTiếp thị.
6530 |aThương hiệu.
852|a100|bTK_Tiếng Việt-VN|j(3): 000110646, 000110650, 000110810
890|a3|b27|c0|d0
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000110650 TK_Tiếng Việt-VN 658.827 VOQ Sách 1
2 000110646 TK_Tiếng Việt-VN 658.827 VOQ Sách 2
3 000110810 TK_Tiếng Việt-VN 658.827 VOQ Sách 3 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện

Không có liên kết tài liệu số nào