Tư vấn giải đáp thông tin

  • Giải quyết các thủ tục hành chính về sử dụng Thư viện, tư vấn thông tin về các lớp học do Thư viện tổ chức
  • Tư vấn và hỗ trợ về tra cứu tài liệu, sử dụng tạp chí điện tử, cơ sở dữ liệu
  • Sắp xếp lịch tập huấn và sử dụng Phòng Tập huấn cho các lớp học (sử dụng Thư viện, Trích dẫn tài liệu tham khảo bằng phần mềm Endnote và Ms word 2007, Tìm kiềm thông tin trên internet…), sắp xếp lịch sử dụng Phòng Học nhóm tầng 3 và tầng 4
  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin về LÀM THẺ cán bộ, sinh viên (cấp mới, cấp lại), trả lời sinh viên qua điện thoại hỗ trợ 102, dẫn các đoàn tham quan thư viện
  • Thu các loại phí bao gồm:
    • Tiền phạt sách quá hạn
    • Tiền phạt vi phạm nội quy (mất vé gửi đồ, gửi đồ qua đêm,gửi đồ tại thư viện để ra ngoài làm việc khác…)
    • Tiền phí xử lý tài liệu (khi sv đền sách mất bằng sách mới), tiền đền sách bị mất, bị hỏng không phục chế được (khi sv đền sách bằng tiền)