THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An analysis of the English reading habits among second-year and third- year EFL students at Hanoi university / Lê Thị Bảo Ngọc; Nguyễn Ngọc Hương Giang hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016.
88 tr. ; 30 cm.
2
Đọc mở rộng và một số gợi ý áp dụng trong việc dạy tiếng Italia = Lettura estensiva e alcuni suggerimenti nell'insegnamento di Italiano / Hoàng Hồng Thúy.
// Tạp chí Khoa học ngoại ngữ Số 71/2022
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
tr. 93-100
Bài viết trình bày những lợi ích mà việc đọc mở rộng đem lại đối với người học ngoại ngữ, đồng thời đưa ra một số gợi ý cho giảng viên trong việc sử dụng phương thức đọc mở rộng để cải thiện khả năng đọc của sinh viên.
3
Lợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học / Nguyễn Thanh Hoa.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-79
Bài nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu lí do tại sao phương pháp Lồng ghép kiến thức lại được cho là có tác động tích cực tới động lực nội tại của sinh viên.
4
Lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học / Nguyễn Thanh Hoa.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-79
Bài viết giới thiệu lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học.
5
Reading habit and its effect on academic performance of first-year English majored students at Hanoi university / Trịnh Thị Vân; Nguyễn Thị Thanh Hương hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016.
53 tr. ; 30 cm.
1
2
of 2