Dòng Nội dung
1
2
Authentic assessment primer / Valerie J. Janesick.
New York : Peter Lang, 2013
125 p. ; 23 cm.



3
Developing a questionnaire / Bill Gillham.
London [u.a.] : Continuum, 2004
IX, 93 p. ; 21 cm.

This text gives advice and guidance on how, why and when to use questionnaires, how to analyse data, how to present results, and how to relate questionnaires to other forms of research.

4
Khảo sát giáo trình tiếng Nga mới theo cấp độ / Phạm Mai Phương. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (Khoa Nga) 6/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 39-44

Bài viết giới thiệu, cung cấp những thông tin và dữ liệu cơ bản về 5 bộ giáo trình tiếng Nga mới được xây dựng theo các cấp độ từ A1 đến B2 và được đề xuất đưa vào giảng dạy tại Khoa tiếng Nga Trường Đại học Hà Nội. Ngoài ra, bài viết còn đưa ra những đánh giá sơ bộ về ưu điểm và nhược điểm của 5 bộ giáo trình này, cũng như bộ giáo trình hiện đang đượ sử dụng. Đồng thời, bài viết cũng giúp người đọc có cái nhìn tổng quan về những vấn đề được nêu ra trong phần đầu của bài.

5
Khảo sát tình hình học tập tiếng Trung Quốc của sinh viên năm thứ nhất T19 Khoa tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Hà Nội / Hà Phương Thảo ; Nguyễn Thị Thanh Huyền hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Trung Quốc 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 9-17

Bài viết tập trung khảo sát tình hình học tập của sinh viên năm thứ nhất T19 Khoa tiếng Trung Quốc Trường Đại học Hà Nội. Đồng thời, đưa ra một số đề xuất kiến nghị phù hợp vừa giúp các bạn sinh viên cải thiện tình hình học tập vừa giúp các thầy cô giáo có những thay đổi trong phương pháp giảng dạy giúp cho việc học tập của sinh viên ngày một tốt hơn.