Dòng Nội dung
1
2
Khảo sát về thực trạng học tập và sử dụng phó từ tần suất trong tiếng Trung Quốc của sinh viên Khoa tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Hà Nội / Lương Thị Hà Giang ; Ngô Thanh Hương hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Trung Quốc 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 27-33

Bài viết khảo sát về thực trạng học tập và sử dụng phó từ tần suất trong tiếng Trung Quốc của sinh viên Khoa tiếng Trung Quốc, Trường Đại học Hà Nội.

3
Kiến trúc nhà ba gian Việt Nam với sự ảnh hưởng của phong thủy Trung Hoa / Lê Mai Hương ; Ngô Thanh Hương hướng dẫn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Trung Quốc 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 224-234

Bài viết tập trung nghiên cứu về kiến trúc nhà ba gian Việt Nam cùng với sự ảnh hưởng của phong thủy. Từ đó, cung cấp cho người đọc một góc nhìn tổng quát, đúng đắn hơn về khoa học phong thủy, về kiến trúc Việt Nam, góp phần tăng thêm niềm tự hào dân tộc.

4
Mức độ hài lòng của sinh viên đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên: nghiên cứu trương hợp khoa tiêng Trung Quốc, trường đại học Hà Nội / Ngô Thanh Hương // Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 73/2023

Tr.44 - 56

Students' satisfaction with the teaching activities of lecturers is an issue that deserves to be studied, the level of student satisfaction affects their learning performance. Our research subjects are students of the Chinese language department of Hanoi University. The article uses quantitative research method through qestionnaire survey (n=201). After collecting the questionnaires, we used the statistical software SPSS 22.0 to analyze reliability, exploratory factors, multivariate linear regression and draw conclusions. The research shows that: (1) Student's satisfaction with teaching activities of lecturers is at a high average level; (2) student satisfaction with lecturers' teaching activities is influenced by factors such as teaching methods, attitudes, knowledge and capacity of lecturers; (3) The influence level of 4 factors in descending order is method>attitude>knowledge>competence. This study also provides some suggestions for teachers' teaching.

5