TƯ VẤN, HỖ TRỢ THÔNG TIN
  • Giải quyết các thủ tục hành chính về sử dụng Thư viện, tư vấn thông tin về các lớp học do Thư viện tổ chức.
  • Tư vấn và hỗ trợ về tra cứu tài liệu, sử dụng tạp chí điện tử, cơ sở dữ liệu
  • Sắp xếp lịch tập huấn và sử dụng Phòng Tập huấn cho các lớp học (sử dụng Thư viện, Trích dẫn tài liệu tham khảo bằng phần mềm Endnote và Zotero, Tìm kiềm thông tin trên internet…), sắp xếp lịch sử dụng Phòng Học nhóm tầng 3 và tầng 4
  • Tiếp nhận và giải đáp thông tin về LÀM THẺ cán bộ, sinh viên (cấp mới, cấp lại), trả lời sinh viên qua điện thoại hỗ trợ 101, dẫn các đoàn tham quan thư viện
  • Thu các loại phí bao gồm:
    • Phí sử dụng tài liệu quá thời hạn
    • Phí phạt vi phạm nội quy (mất vé gửi đồ, gửi đồ qua đêm,gửi đồ tại thư viện để ra ngoài làm việc khác…)
    • Phí xử lý tài liệu (khi sv đền sách mất bằng sách mới), tiền đền sách bị mất, bị hỏng không phục chế được (khi sv đền sách bằng tiền) 
Bình luận