THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An investigation into speaking difficulties encountered by Hanoi University's year-one and year-two English-majored undergraduates / Trần Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Huyền ; Dương Thị Diễm hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 12-26
Bài viết nhằm mục đích tìm hiểu những vấn đề cản trở kĩ năng nói của sinh viên năm nhất và sinh viên năm hai học chuyên ngành ngôn ngữ Anh tại Trường Đại học Hà Nội.
2
An investigation into the adapted use of the IELTS listening test as the final-term test: Perceptions of Hanoi University's second-year English-majored undergraduates / Trương Thị Thùy, Phùng Thị Hương ; Dương Thị Diễm hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên Khoa tiếng Anh 2019-2020 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 27-39
Bài viết nghiên cứu việc sử dụng bài thi nghe cuối kì phỏng theo cấu trúc bài thi nghe IELTS.
3
Exploring the use of Kahoot! in vocabulary learning : Perceptions of the second-year English major students at Hanoi university : Tìm hiểu việc sử dụng Kahoot! Trong việc học từ vựng: Nhận thức của sinh viên năm thứ hai ngành ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hà Nội / Dương Thị Diễm; Phạm Ngọc Thạch hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
69p. + 4p. phụ lục ; 29cm.
4
Lí thuyết về dạy học phát huy động lực nội sinh và cách tổ chức trò chơi điện tử trong giảng dạy / Dương Thị Diễm.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 36-41
Creating motivation for learners has always been a priority for many instructors and educational researchers. Motivation, characterized by different elements, is divided into two main kinds: intrinsic and extrinsic motivation. In comparison to extrinsic motivation, intrinsic motivation is supposed to bring aboout more benefits and educational values. Thus, it is necessary to create an intrinsically motivating instructional environment. One way is to use computer games for instruction. This paper will present Malone's (1981) theories of intrinsically motivating instruction and his proposed framework for the incorporation of computer games in an instructional environment.
5
The impacts of native culture on foreign language writing / Dương Thị Yến, Quách Mỹ Dung hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
45tr.; 30 cm.
1
2
of 2