THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Commonly made pronunciation errors of first year English majors at Hanoi University, strategies and ideas to minimize them / Nguyễn Minh Phúc ; Guljahan Hanova supervisor.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2013.
39 p. ; 30 cm.
2
Influences of Vietnamese on pronouncing English dental and palato-alveolar sounds of Hanoi university English freshmen / Hoàng Hà Anh; Nguyễn Minh Phúc hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016.
49 tr. ; 30 cm.
3
Kỷ yếu hội thảo khoa học sinh viên khoa tiếng Anh : Kỷ yếu khoa học / Lê Quốc Hạnh, Nguyễn Minh Phúc, Nguyễn Quý Tâm.
Hà Nội : Đại học ngoại ngữ Hà Nội, 1999.
85 tr. ; 30 cm.
Trường Đại học ngoại ngữ Hà Nội.
4
Ngữ âm - âm vị học tiếng Anh : Câu hỏi và bài tập = English Phonetic and Phonology : Questions and Exeecises / Nguyễn Minh Phúc (chủ biên), Đoàn Quang Trung, Trần Thị Ngọc Diệp.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
113p. ; 30 cm.
5
Những nhân tố tác động tới việc giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin vào dạy-học ngoại ngữ ở Việt Nam = Factors affecting teachers' use of ICT in foreign language teaching in Vietnam / Đặng Xuân Thu, Nguyễn Minh Phúc.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 40/2014
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014
tr. 71-76
Bài viết trình bày sâu hơn về những nhân tố tác động tới việc giáo viên ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT)vào dạy-học ngoại ngữ, đồng thời đề xuất: tập huấn sử dụng CNTT và sự ủng hộ của lãnh đạo được coi là chìa khóa dẫn tới việc tích hợp CNTT thành công vào dạy-học ngoại ngữ trong thời gian tới.
1
2
of 2