THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biên soạn Bộ câu hỏi trắc nghiệm cho học phần Cơ sở văn hóa Việt Nam : Đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Nguyễn Thị Hà, Hà Ngọc Nam.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
82 tr. : minh họa ; 30 cm.
2
Chủ nghĩa phát xít Đức và hậu quả = Abschlussarbeit nationalsozialismus und seine konsequenzen / Nguyễn Thị Hà; Trịnh Thị Thu Thủy hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014.
57 tr.; 30 cm.
3
Đưa sinh viên đi tham quan thực tế một đổi mới trong phương pháp giảng dạy và học học phần lược sử văn hóa Việt Nam tại Trường Đại học Hà Nội / Nguyễn Thị Hà.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học cấp trường “Đổi mới công tác quản lí sinh viên Trường Đại học Hà Nội” 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 64-74
Bài viết trên cơ sở làm rõ một số đặc điểm của phương pháp dạy và học bằng hình thức tham quan thực tế và phân tích thực trạng của hoạt động dạy và học bằng hình thức này cho sinh viên Khoa Quốc tế học và chuyên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành thuộc Khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch, Trường Đại học Hà Nội. Từ đó đưa ra những đề xuất nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp dạy và học đại học.
4
EFL teachers’ perceptions of task-based language teaching (TBLT) in some highschools in Bac Ninh = Nhận thức của giáo viên THPT dạy tiếng Anh về phương pháp dạy học dựa vào nhiệm vụ tại các trường THPT ở Bắc Ninh / Nguyễn Thị Hà; Nguyễn Đức Hoạt hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024
viii, 101 tr. : minh họa ; 30 cm.
5
Khảo sát tình trạng lo lắng khi nói tiếng Anh : Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam = An investigation into speaking anxiety among Vietnamese efl learners: a case at school in Vietnam / Trần Thanh Dũ, Nguyễn Thị Hà
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 75/2023
Tr. 32 - 48
This study identifies a few prominent types of English speaking anxiety and their contributing factors experienced by 55 eleventh graders at a high school in Vietnam. The findings reveal that the students appeared to struggle with a lack motivation in speaking lessons, a fear of making mistakes, and a fear of receiving criticism from others. This study also shows that the local students experience a low-to-moderate level of English speaking anxiety, which can be attributed to low speaking motivation, a lack of grammatical structures, and a fear of asking for teacher assistance. This study is expected to help EFL teachers and learners identify levels of speaking anxiety and its causes to better address it in their speaking lessons.
1
2
3
4
of 4