Dòng Nội dung
1
2
3
Đưa sinh viên đi tham quan thực tế một đổi mới trong phương pháp giảng dạy và học học phần lược sử văn hóa Việt Nam tại Trường Đại học Hà Nội / Nguyễn Thị Hà. // Kỷ yếu hội thảo khoa học cấp trường “Đổi mới công tác quản lí sinh viên Trường Đại học Hà Nội” 4/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 64-74

Bài viết trên cơ sở làm rõ một số đặc điểm của phương pháp dạy và học bằng hình thức tham quan thực tế và phân tích thực trạng của hoạt động dạy và học bằng hình thức này cho sinh viên Khoa Quốc tế học và chuyên ngành Quản trị dịch vụ Du lịch và lữ hành thuộc Khoa Quản trị kinh doanh và Du lịch, Trường Đại học Hà Nội. Từ đó đưa ra những đề xuất nhằm góp phần nâng cao hiệu quả của việc đổi mới phương pháp dạy và học đại học.

4
5
Khảo sát tình trạng lo lắng khi nói tiếng Anh : Nghiên cứu trường hợp tại Việt Nam = An investigation into speaking anxiety among Vietnamese efl learners: a case at school in Vietnam / Trần Thanh Dũ, Nguyễn Thị Hà // Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 75/2023

Tr. 32 - 48

This study identifies a few prominent types of English speaking anxiety and their contributing factors experienced by 55 eleventh graders at a high school in Vietnam. The findings reveal that the students appeared to struggle with a lack motivation in speaking lessons, a fear of making mistakes, and a fear of receiving criticism from others. This study also shows that the local students experience a low-to-moderate level of English speaking anxiety, which can be attributed to low speaking motivation, a lack of grammatical structures, and a fear of asking for teacher assistance. This study is expected to help EFL teachers and learners identify levels of speaking anxiety and its causes to better address it in their speaking lessons.