Dòng Nội dung
1
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo chủ biên,...
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009.
407 tr. ; 21 cm.

Trình bày kiến thức cơ bản về marketing, thị trường và nghiên cứu marketing, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu và định vị thị trường, nghiên cứu hành vi mua của khách hàng, chính sách sản phẩm, chính sách giá, chính sách phân phối, chính sách xúc tiến marketing, kế hoạch hoá chiến lược marketing.

2
Giáo trình marketing căn bản / Trần Minh Đạo chủ biên,...
Hà Nội : Đại học Kinh tế Quốc dân, 2013.
611 tr. ; 24 cm.

Trình bày tổng quan về marketing, môi trường marketing, hành vi khách hàng, mục tiêu, chiến lược, marketing quốc tế,..