Dòng Nội dung
1
Data report writing term 4 - ED / Lê Thùy Dương, Phạm Thị Thu Hiền.
Hà Nội : [Đại học Hà Nội], [.]
110 p. ; 30 cm.


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
3
Listening strategies and application of performance checklist in EFL classrooms / Phạm Thị Thu Hiền, Lê Thùy Dương. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 17-22

Rất nhiều nghiên cứu trong lĩnh vực dạy và học ngoại ngữ đã chỉ ra rằng kĩ năng nghe hiểu đóng vai trò then chốt trong quá trình tiếp thu ngôn ngữ thứ hai. Kĩ năng nghe cần được giới thiệu tới người học, ngay từ thời điểm ban đầu, khi mới tiếp xúc với ngôn ngữ mới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận việc người học gặp rất nhiều khó khăn, cả khách quan lẫn chủ quan, nếu muốn thành thạo kĩ năng này. Bài viết liệt kê các vấn đề thường gặp và đề xuất cách giải quyết cho người dạy trong lớp học nghe, nhằm tìm ra giải pháp hiệu quả nhất.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Sử dụng hồ sơ học tập - một cách hiệu quả để đánh giá sự tiến bộ của người học trong lớp học tiếng Anh / Phạm Thị Thu Hiền. // Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh 1/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 85-91

Mục đích của bài viết là tổng hợp các đặc điểm cần có của một hồ sơ học tập hiệu quả, cũng như chỉ ra các tác động mà việc đánh giá bằng hồ sơ học tập mang lại cho việc dạy và học tiếng Anh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Tầm quan trọng của việc học phát âm trong quá trình học ngoại ngữ và đề xuất để phát huy sự thành công trong việc triển khai dự án "Internet Speech" tại Khoa tiếng Anh / Phạm Thị Thu Hiền. // Kỷ yếu: Hội thảo khoa học giáo viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Anh 1/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 84-88

Among different skills that ESL learners have to acquire, pronunciation is widely regarded as a crucial skill Nevertheless, there also exists a common belief that being able to produce intelligible language is a complicated matter which requires both practice and diligence. The Internet Speech Project, established in 2010 in English Department, has gained great participatoin and support from students of all levels. This paper aims to propose some recommendatoin for its better success in the upcoming years.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)