THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
A study on the perceptions of English Departments' sophomores at Hanoi University towards vocabulary size = Nghiên cứu nhận thức về vốn từ vựng của sinh viên năm 2 khoa tiếng Anh trường đại học Hà Nội / Nguyễn Thị Thanh Mai ; Phạm Thu Hằng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
46 tr. ; 30 cm.
2
An investigation into mind map technique in writing among freshmen and sophomores of the english department at Hanoi University = Nghiên cứu về sơ đồ tư duy trong kỹ năng viết của sinh viên năm nhất và năm hai khoa tiếng Anh trường Đại học Hà Nội / Đỗ Thùy Linh ; Phạm Thu Hằng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020.
48tr. ; 30cm.
3
Discourse as resource for teaching in EFL setting / Vũ Thùy Dương, Phạm Thu Hằng.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Trung tâm Giáo dục Quốc tế 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 36-42
Bài viết này là một bài phân tích diễn ngôn, trong đó một đoạn hội thoại giữa hai sinh viên bản ngữ người Mỹ được phân tích để từ đó hiểu được ngôn ngữ sử dụng trong điều kiện thực tế. Từ đó, người viết đưa ra các đề xuất giảng dạy phù hợp trong bối cảnh dạy tiếng Anh như một ngôn ngữ thứ hai tại Việt Nam.
4
Khái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy / Phạm Thu Hằng.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 96-101
Bài viết trình bày khái niệm vùng phát triển gần (ZPD) và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy.
5
Khái niệm vùng phát triển gần và ứng dụng trong phương pháp giảng dạy / Phạm Thu Hằng.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 96-101
Bản báo cáo tìm hiểu về khái niệm Vùng phát triển gần (ZPD) mà Vygotsky đã đưa ra vào những năm bảy mươi của thế kỉ trước. Đây là khái niệm được sử dụng trong các lớp học để giúp học sinh phát triển kĩ năng một cách hiệu quả. Ý tưởng cốt lõi của ZPD là một người hiểu biết có thể nâng cao khả năng học tập của học sinh bằng cách hướng dẫn học thực hiện một nhiệm vụ cao hơn một chút so với mức khả năng của họ. Từ việc phân tích việc học tiếng Anh của hai học sinh tiểu học, bài báo chỉ ra ứng dụng của ZPD trong việc dạy và học.
1
2
of 2