Dòng
|
Nội dung
|
1
|
Cơ hội và thách thức của các chương trình học tiến bộ nhanh : Tổng quan tài liệu = Opportunities and challenges arising from academic fast-track programs: a literature review*** / Nguyễn Ngọc Hương Giang, Vũ Thị Hồng Duyên, Lê Thị Phương Anh
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 73/2023 Tr. 57 - 72 ở Việt Nam hầu như chưa có một nghiên cứu nào tổng hợp và hệ thống những cơ hội, thách thức cũng như dịch vụ hỗ trợ của các chương trình học tiến độ nhanh. Để thu hẹp sự thiếu hụt này, bài báo hiện tại lọc ra được 11 nghiên cứu thực nghiệm về các chương trình học tiến độ nhanh trên thế giới, sử dụng phương pháp phán tích chủ đề để phán tích và tổng hợp tài liệu. Kết quà phán tích cho thấy các chương trình tiến độ nhanh mang lại nhiều lợi ích và cơ hội cho sinh viên về mặt học thuật, tám lí, xã hội và hành chính cà trong ngắn hạn và dài hạn. Bên cạnh đó, sinh viên cũng gặp khó khăn về các mặt trên nhưng nhận được hỗ trợ tương ứng từ bạn bè, thầy cô, nhà trường và gia đình. Kết quà của nghiên cứu này đặc biệt hữu ích cho các chương trình tiến độ nhanh còn non trẻ và có thể được sử dụng làm khung phán tích dữ liệu ban đầu cho một
nghiên cứu sơ cấp về chủ đề tương tự.
|
2
|
|
3
|
Google Forms: Không chỉ là biểu mẫu = Google Forms: A truly handy application / Nguyễn Ngọc Hương Giang.
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ Số 45/2015 Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2015tr. 56-72 Google and its smart applications have been of interest and usefulness to millions of users worldwide. Google Forms is one such app. This article focuses on analyzing strengths and weakness of Google Forms in comparison with Hot Potatoes and Quiz in Moodle and emphasizes why it is feasible to be applied now in Hanoi University (HANU). It also provides a step-by-step guide to creating a form using Google Forms with its different types of questions and features. A form can be designed into a survey questionnaire, a feedback or evaluation rubric, a test, and a quiz of any type. After that, it can be sent to the target users who are required to fill it in online. A summary of responses can be viewed as coloured charts/graphs or on a spreadsheet. Language teachers should utilize the available tools like emails, social networks, personal blogs, individual websites, and institutional wesbites to share the links to the forms that they want to be completed.
|
4
|
|
5
|
|
|
|
|
|