THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Análisis de dificultades que plantea el aprendizaje de ele para los estudiantes de nivel inicial de la unversidad de Hanói uy soluciones / Nguyễn Thị Lan, Nguyễn Hương Giang ; Nguyễn Thùy Trang hướng dẫn.
// Hội thảo Khoa học sinh viên Khoa tiếng Tây Ban Nha 6/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 139-148
2
Biểu hiện của mạch lạc qua các mối quan hệ trong văn bản hợp đồng kinh tế tiếng Anh = How coherence is expressed through discourse relations in English business contracts / Nguyễn Hương Giang.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 44/2015
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2015
tr. 30-39
Coherence is an indispensable requirement for all types of texts. If the spoken or written content is not presented coherently, effective communication will not be achieved, even this may cause misinterpretation or misunderstanding. Therefore, if a business contract is not written clearly and coherently, it will lead to economic and legal risks. However, coherence is not an easy to grasp. That is the reason why in this research we focused on studying coherence through discourse relations in English business contracts in a hope that this research will help those who are interested in this issue overcome the fundamental difficulties to succeed when writing and translating English business contracts.
3
Celebrity influence and fan's purchase intention : The mediating role of identification = Sự ảnh hưởng của người nổi tiếng và ý định mua hàng của người hâm mộ : vai trò trung gian của sự đồng nhất hóa / Nguyễn Hương Giang; Nguyễn Phương Liên hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
viii, 76 p. : bảng ; 30 cm.
4
Khảo sát nghĩa biểu niệm và nghĩa biểu thị trong hợp đồng kinh doanh quốc tế Tiếng Anh = Examining scientific concept and denoteational meaning of words used in English business contracts / Nguyễn Hương Giang, Nguyễn Thị Thanh.
// Ngôn ngữ và đời sống. 2015, Số 3 (233).
2015
tr.45-48
In this study, we applied the method of classifying word meaning under the lexical meaningful spestrum suggested by Progessor Le Quang Thiem to examize the scientific concept and denotational meaning of words used in English business contracts as it allows us to comprehend each meaning layer, not any sole meaning component.
5
Nền tảng và hệ sinh thái trong chiến lược kinh doanh = On platforms and ecosystems / Marshall W. Van Alstyne, Geoffrey G. Parker, Sangeet Paul Choudary... ; Nguyễn Hương Giang dịch
Hà Nội : Thông tin và Truyền thông, 2022
147 tr. : tranh vẽ ; 27 cm.
Gồm các bài viết đánh giá nguy cơ cạnh tranh đột phá từ các nền tảng trong ngành; cách để cạnh tranh với các doanh nghiệp nền tảng ngày càng nổi nên mạnh mẽ; chọn chiến lược phù hợp để chuyển đổi sản phẩm, dịch vụ của bạn thành một nền tảng; khai thác hiệu ứng mạnh để tối đa hoá giá trị cho các đối tác trong hệ sinh thái của bạn; chuyển từ quản lý sản phẩm, dịch vụ sang quản lý tương tác...
1
of 1