Dòng Nội dung
1
100 quy luật bất biến để thành công trong kinh doanh=The 100 absolutely unbreakable laws of bussines success / Brian Tracy ; Biên dịch: Trần Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Lan Nguyên ;Đỗ Thanh Năm hiệu đính.
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh ; Công ty Văn hoá sáng tạo Trí Việt, 2014.
287 tr. ; 21 cm.

Tập hợp những kiến thức, thông tin kết hợp với nhưng giải thích chi tiết giúp bạn nắm vững những qui luật thành công trong kinh doanh

2
3
Quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục = Power, influence and persuasion / Biên dịch: Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu ; Nguyễn Văn Quì hiệu đính.
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tp. Hồ Chí Minh, 2008.
190 tr. : biểu đồ ; 24 cm

Vai trò thiết yếu của quyền lực trong tổ chức; Tầm ảnh hưởng, các chiến thuật gây ảnh hưởng, nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh. Khía cạnh đạo đức trong quyền lực, tầm ảnh hưởng và sức thuyết phục

4
5
Xây dựng nhóm làm việc hiệu quả= Creating teams with an edge / Trần Thị Bích Nga, Phạm Ngọc Sáu, Nguyễn Thị Thu Hà ; Nguyễn Văn Quì hiệu đính.
Tp. Hồ Chí Minh : Nxb. Tổng hợp Tp. Hồ Chí Minh, 2014.
191 tr. ; 24 cm.

Giới thiệu các khái niệm cơ bản về nhóm làm việc, cách đánh giá, xây dựng nhóm làm việc hiệu quả: thành lập nhóm, quản lí nhóm, hoạt động theo nhóm, nhóm ảo, phương pháp để trở thành một người có tinh thần làm việc theo nhóm