Dòng Nội dung
1
Đánh giá kết quả học tập bằng thi trắc nghiệm khách quan online / Nguyễn Đình Trần Long. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Công nghệ thông tin 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 93-101

Bài báo đưa ra so sánh tổng quan ưu và nhược điểm của từng hình thức đánh giá kết quả học tập, trong đó bao gồm thi trắc nghiệm online. Ngoài ra, bài báo còn đề xuất các giải pháp thiết thực nhằm giải quyết các vấn đề khi tổ chức thi online bằng hình thức trắc nghiệm khách quan một cách hữu hiệu. Các giải pháp đưa ra có thể áp dụng trong tình hình dịch bệnh covid-19 hiện nay khi sinh viên phải học từ xa tại nhà thông qua mạng Internet.

2
Developing web applications using mern stack / Nguyễn Hải Đăng,... // Kỷ yếu hội nghị khoa học sinh viên Khoa Công nghệ thông tin 2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 35-43

Thanks to the evolution of the Internet and World Wide Web, webpages at first basically are hypertext media that have been formatted in Hypertext Markup Language and displayed in text, audio, video and other components. Nowadays, new technologies help web developers to build, manage, maintain web applications a lot easier, more efficient with better performances. In this paper, we will discuss about the technique, reasons to use the stck, the way it works and our result using the technique.

3
4
5
Kinh nghiệm học lập trình cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin / Nguyễn Đình Trần Long. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa Công nghệ thông tin 12/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 39-46

Lập trình luôn là một trong những thử thách phức tạp nhất dành cho các sinh viên theo học ngành Công nghệ thông tin. Việc học lập trình ngoài yêu cầu về tính kiên trì, nhẫn nại thì còn đòi hỏi khả năng tư duy tốt, tính sáng tạo cao. Sinh viên mới bắt đầu tiếp xúc với lập trình sẽ gặp vô vàn khó khăn và dễ gặp phải nhiều sai lầm. Vì vậy, việc tiếp thu học hỏi những kinh nghiệm quý báu của các thầy cô, thế hệ sinh viên đi trước là điều mà các bạn nên làm.