Dòng Nội dung
1
"JM" - radio của sinh viên và do sinh viên thực hiện / Nguyễn Phương Nga. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 27-31

Bài viết trình bày về dự án phát thanh có tên Radio JM bằng tiếng Pháp của sinh viên và do sinh viên Khoa Pháp thực hiện. Mục đích chính của sự án này là nhằm cải thiện và nâng cao trình độ tiếng của sinh viên ; trau dồi kĩ năng đọc, tóm tắt và tổng hợp thông tin ; tăng kết nối giữa sinh viên-sinh viên và sinh viên-giáo viên, thông qua hình thức báo nói, dưới định dạng poscast, với thời lượng 20 đến 30 phút/chương trình và 2 lần/tuần.

2
A la recherche du dynamisme et de l'autonomie dán un cours de culture français et francophone. Cas des estudiants Vietnamiens de troisième année au département de français - université de Hanoi / Nguyễn Phương Nga. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 32-36

A partir difficultés rencontrées et exprimées par des estudiants aux cours de culture français et francophone, l'auteure propose quelques solutions afin de recréer leur dynamisme et leur autonomie tout en prêtant l'accent sur le renforcement de leurs capacités linguistiques.

3
Kiểm định chất lượng trong giáo dục đại học / Nguyễn Đức Chính chủ biên,...
Hà Nội : Đại học Quốc gia Hà Nội , 2002
559 tr. ; 21 cm

Kiểm định chất lượng trong giáo dục đại học Việt Nam. Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng và điều kiện đảm bảo chất lượng đào tạo cho các trường đại học Việt Nam. Hướng dẫn kiểm định chất lượng dùng cho các trường đại học Việt Nam. Kiểm định chất lượng trong giáo dục đại học ở một số nước trên thế giới

4
Renforcement des compétences langagières à travers des activités linguistiques et à la lumière de la perspective actionnelle. Cas d'un groupe-classe d'étudiants de français en deuxième année à l'université de Hanoi / Nguyễn Phương Nga. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 3-13

A la recherche de la motivation des estudiants apprenant le Français langue estrangère (FLE), une série d' activités exprimées sous forme de "tâches" a été mise en place dans le but de renforcer à la fois leurs diverses compétences langagières. L'expérimentation avec un groupe-classe de deuxième année à l' Université de Hanoi.

5