THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Applicazione del metodo di traduzione comunicativa dall italiano al Vietnamita e viceversa / Nguyễn Ngọc Trang ; Trần Thanh Quyết hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012.
46 tr.; 30 cm.
2
Comportamenti nell'uso di google translate. Caso di studio: studenti di Italianistica all'Hanu" = Hành vi trong sử dụng công cụ Google Translate trong học dịch. Điển cứu: Sinh viên tiếng Italia - Trường Đại học Hà Nội / Nguyễn Nam Giang ; Trần Thanh Quyết hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
52 tr. : bảng ; 30 cm.
3
Điểm uốn trong học tập ngoại ngữ - Nghiên cứu về năng lực tiếng của sinh viên khoa tiếng Italia, Trường Đại học Hà Nội = La curva dell'apprendimento una ricerca sull'apprendimento dell'italiano alla Hanoi University / Trần Thanh Quyết, Giuseppe Tidona.
// Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ 2012, Số 33
2012.
tr. 36-52.
In this study the language learning curve is examined in students of the Department of Italian Studies at the Hanoi University. The starting hypothesis was that no difference exists between end-of-the-second year students and end–of-the-fourth year students in scores of a B2 level test (the CEFRL or Common European Framework of Reference for Languages foresees six levels: A1, A2, B1, B2, C1, C2), due to the vast plateau in the learning curve. Of the four linguistic skills onlytwo (Listening and Reading) were assessed because easily and objectively examined through structured tests whereas in the valuation of the other two abilities (Speaking and Writing) a spurious variable isusually introduced: the subjectivity of examiner.
4
Động từ phản thân trong tiếng Italia / Nguyễn Thị Bích Thủy, Nguyễn Ngọc Anh, Đặng Lê Minh Châu ; Trần Thanh Quyết hướng dẫn.
// Hội thảo khoa học sinh viên năm học 2020-2021 Khoa tiếng Italia 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-72
Bài viết phân tích và đánh giá các khó khăn của người học tiếng Italia đối với các động từ phản thân.
5
Giảng dạy ngôn ngữ chuyên ngành : Điển cứu: Sử dụng giáo trình L'Italiano in azienda trong giảng dạy môn tiếng Italia thương mại cho sinh viên Việt Nam = Insegnamento di linguaggi settoriali: Case study: L'uso di L'Italiano in azienda nell'insegnamento dell' Italiano commerciale ad appprendenti Vietnamiti / Trần Thanh Quyết.
// Tạp chí Khoa học ngoại ngữ Số 34/2013
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2013
tr. 15-23
Bài viết đề cập tới một số đặc điểm của ngôn ngữ chuyên ngành cũng như giảng dạy ngôn ngữ chuyên ngành đối với sinh viên ngoại ngữ. Đồng thời, bài viết đưa ra những phân tích, đánh giá về tính hiệu quả sau 8 năm sử dụng giáo trình L'Italiano in azienda(Tiếng Italia doanh nghiệp) để giảng dạy tiếng Italia thương mại trong khuôn khổ học phần Thực hành tiếng IV của Khoa tiếng Italia.
1
2
3
of 3