Dòng Nội dung
1
Đột phá : Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu / Marty Neumeier ; Phúc Khánh, Quốc Đạt dịch
Hà Nội : Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2017
217tr. ; 21cm.

Trình bày tiến trình giúp doanh nghiệp tìm ra, thiết kế, xây dựng... và làm mới thương hiệu của mình nhằm đưa hình ảnh thương hiệu chiếm lĩnh vị trí tích cực trong “hộp đen nhận thức” của khách hàng

2
Lợi thế : mô hình 4 nguyên tắc xây dựng một tổ chức gắn kết / Patrick Lencioni; Quốc Đạt biên dịch.
Hà Nội : Nxb. Lao động ; Công ty Sách Panda, 2014
262 tr.: bảng, sơ đồ ; 24 cm.