Dòng Nội dung
1
2
Đưa nhận xét phản hồi trong giảng dạy kĩ năng viết cho người học tiếng Anh như một ngoại ngữ / Vũ Vân Hạnh. // Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh 1/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 68-76

Bài báo làm rõ ưu và nhược điểm của phương pháp phản hồi giữa người học và người học và phản hồi giữa người học và giáo viên. Từ đó đưa ra các phương pháp phản hồi hiệu quả giúp nâng cao chất lượng dạy và học ngôn ngữ Anh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
4
Students' perception towards group work in EFL speaking classes / Vũ Thị Thanh Thu ; Vũ Vân Hạnh hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2019.
33tr. ; 30cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
5
Sử dụng nguồn tài liệu báo chí nguyên bản trong giảng dạy kĩ năng đọc tiếng Anh = Using English newspapers as authentic materials in EFL reading classes / Vũ Vân Hạnh. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ số 53/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 83-88

Sử dụng nguồn tài liệu báo chí nguyên bản trong giảng dạy kĩ năng đọc tiếng Anh là vấn đề thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà nghiên cứu. Tuy nhiên việc lựa chọn và ứng dụng các nguồn tài liệu này trong lớp học đọc tiếng Anh như một ngoại ngữ (EFL) vẫn chưa được quan tâm đúng mức. Mục đích của bài viết là xem xét tính giá trị của nguồn báo nguyên bản trong giảng dạy kĩ năng đọc, phân tích các quan điểm khác nhau về tài liệu đích thực tương ứng với các phong cách ngôn ngữ khác nhau, những đặc điểm ngôn ngữ, văn hoá, liên quan tới loại tài liệu này và ảnh hưởng của chúng đối với người học. Cùng với đó đề xuất các nguyên tắc lựa chọn tài liệu, tổ chức giảng dạy có tính tới các đặc thù tâm lí của sinh viên và đặc điểm ngôn ngữ văn hoá Việt Nam có thể ảnh hưởng đến việc nắm bắt các tài liệu này, giúp người học rèn luyện kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)