Dòng Nội dung
1
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom ; Hương Lan dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2020
323 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu những câu chuyện thú vị về cách khách hàng phản ứng đối với những thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol... giúp các nhà tiếp thị và các ông chủ doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của khách hàng


2
Hẹn em ngày đó / Guillaume Musso ; Hương Lan dịch.
Hà Nội : Văn học ; Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã nam, 2018
381 tr. ; 21 cm.




3
4
5
Tư duy nhanh và chậm : Nên hay không nên tín vào trực giác? / Daniel Kahneman ; Hương Lan, Xuân Thanh dịch, Đào Thị Hương Lan, Nguyễn Văn Tuấn hiệu đính.
Hà Nội : Nxb. Thế giới ; Công ty Sách Alpha, 2019
612 tr. ; 24 cm.

Giới thiệu những yếu tố cơ bản của cách tiếp cận hai hệ thống khi đưa ra phỏng đoán và lựa chọn; cập nhật những nghiên cứu về phán đoán suy nghiệm và khám phá vấn đề cơ bản của con người trong tư duy; mô tả những giới hạn trong tư duy; các nguyên tắc của ngành kinh tế học về bản chất của việc ra quyết định; sự khác biệt giữa cái tôi kinh nghiệm và cái tôi ghi nhớ