Dòng Nội dung
1
Điều gì khiến khách hàng chi tiền? : Những sự thật về tâm lý mua sắm của người tiêu dùng / Martin Lindstrom ; Hương Lan dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Alpha, 2020
323 tr. ; 21 cm.

Giới thiệu những câu chuyện thú vị về cách khách hàng phản ứng đối với những thương hiệu như Marlboro, Nokia, Calvin Klein, Ford và chương trình giải trí American Idol... giúp các nhà tiếp thị và các ông chủ doanh nghiệp nắm bắt được tâm lý của khách hàng, chiếm được lòng tin, sự trung thành, tiền bạc và cả tâm trí của khách hàng


2
Độc tôn để trường tồn = オリジナリティ : 51 bí quyết tạo dựng vị thế độc tôn trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực / Naoyuki Honda; Hương Linh dịch.
Hà Nội : Thế giới, 2023
320 tr. ; 24 cm.

Khám phá tầm quan trọng và cách tạo dựng "sự độc đáo" để tạo ra sức cạnh tranh trường tồn cho sản phẩm. Tổng kết 51 bí quyết cốt lõi để khởi nghiệp thành công thông qua việc tìm hiểu quá trình khởi nghiệp của 15 nhân vật nổi tiếng trong lĩnh vực ẩm thực, rượu truyền thống và nông nghiệp của Nhật Bản.


3
Hẹn em ngày đó / Guillaume Musso ; Hương Lan dịch.
Hà Nội : Văn học ; Công ty Văn hóa và Truyền thông Nhã nam, 2018
381 tr. ; 21 cm.




4
5