Dòng Nội dung
1
7 câu hỏi chiến lược : Tiếp cận đơn giản để thực thi tốt hơn = Seven Strategy Questions / Robert Simons ; Nguyễn Thị Hồng Phương dịch
Hà Nội : Nxb. Tài chính ; Công ty Sách Panda, 2019
253 tr. ; 21 cm.

Tìm hiểu bản chất của việc cạnh tranh và chiến thắng trên thị trường với 7 câu hỏi hóc búa: Ai là khách hàng chính của bạn? Làm thế nào giá trị cốt lõi của bạn xác định ưu tiên giữa cổ đông, nhân viên và khách hàng? Đâu là các biến hiện suất quan trọng mà bạn đang theo dõi? Biên giới chiến lược mà bạn xác định là gì...


2
Chủ nghĩa tối giản : Hãy sống một cuộc sống có ý nghĩa = Minimalism : Live a meaningful life / Joshua Fields Millburn, Ryan Nicodemus ; Nguyễn Thị Hồng Phương dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động xã hội ; Công ty sách Panda, 2020
230 tr. ; 21 cm.

Trình bày vai trò của chủ nghĩa tối giản trong cuộc sống; cách tập trung vào các yếu tố cần thiết: đam mê, yêu thương, từ bi, kỷ luật và hạnh phúc; giúp bạn thực hiện một số công việc và hướng nội để có thể rời khỏi cuộc sống cũ và bắt đầu cuộc hành trình sang một cuộc sống mới...


3
4
Kinh doanh như Starbucks : 5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường / Joseph A. Michelli ; Nguyễn Thị Hồng Phương dịch
Hà Nội : Nxb. Lao động Xã hội ; Công ty Sách Panda, 2019
437 tr. : ảnh ; 21 cm.

Cung cấp những hiểu biết về các nguyên tắc cơ bản liên quan đến việc tạo ra chuỗi cà phê lớn nhất thế giới Starbucks. Đưa ra 5 nguyên tắc để kết nối khách hàng, sản phẩm và thị trường mà Starbucks đã vận dụng vào công việc kinh doanh của mình và thu hút khách hàng: Thưởng thức và hơn thế nữa, yêu để được yêu, vươn tới tầm cao chung, huy động kết nối, trân trọng và thách thức di sản của bạn


5