Dòng
|
Nội dung
|
1
|
|
2
|
Con đường tăng trưởng thương hiệu = How brands grow : Những nghiên cứu từ các thị trường mới nổi, dịch vụ, hàng tiêu dùng lâu bền, B2B và nhãn hàng xa xỉ / Jenni Romaniuk, Byron Sharp ; An Chi, Ngọc Huyền dịch; Bùi Quý Phong h.đ Hà Nội : Công thương, 2023327 tr. : hình vẽ, bảng ; 24 cm.Giới thiệu những quy luật và nguyên tắc quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu mạnh mẽ; tập trung vào việc hiểu và tận dụng sự phức tạp của thị trường, từ cách tiếp cận khách hàng, phân tích dữ liệu, đến xác định lợi thế cạnh tranh và đặc điểm riêng của thương hiệu. Trình bày các nghiên cứu thực tế và ví dụ từ các tập đoàn hàng đầu trên thế giới, giúp hiểu rõ hơn về cách áp dụng chiến lược thương hiệu vào thực tế kinh doanh
|
|
|
|
|