Dòng Nội dung
1
2
Chuyển đổi từ mô hình dạy học giáp mặt sang mô hình dạy học kết hợp (blended learning). Thực tiễn triển khai và một số vấn đề cần lưu ý / Nguyễn Văn Toàn. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 47-55

Phần đầu của nghiên cứu, tác giả sẽ tập trung làm rõ khái niệm và nội hàm của mô hình dạy học kết hợp (blended learning). Phần hai tác giả sẽ giới thiệu việc thiết kế và triển khai một khóa học theo hướng dạy học kết hợp. Cuối cùng, tác giả đưa ra một số lưu ý khi sử dụng bộ công cụ này trong quá trình chuyển đổi mô hình dạy học từ giáp mặt sang mô hình dạy học kết hợp.

3
4
5