THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Học tiếng Anh trên thiết bị di động của học sinh và sinh viên Việt Nam: Một nghiên cứu so sánh = Vietnamese school and university students' mobile English language learning: A comparative study / Phạm Ngọc Thạch,...
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 67/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-83
Bài viết trình bày kết quả của một nghiên cứu về thói quen sử dụng thiết bị di động và sự khác nhau giữa học sinh và sinh viên về học tiếng Anh trên thiết bị di động.
2
Teachers' attitudes towards the use of information and communication technology (ICT) in teaching English at a Vietnamese university = Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường Đại học ở Việt Nam / Trần Minh Thành; Phạm Ngọc Thạch, Đinh Thị Bảo Hương hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
xii, 247 tr. : minh họa ; 29 cm.+ 15 tr. báo cáo chỉnh sửa
3
Thái độ của giảng viên đối với việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh tại một trường đại học ở Việt Nam / Trần Minh Thành.
// Kỷ yếu hội thảo khoa học dành cho nghiên cứu sinh ngành ngôn ngữ Anh năm học 2020-2021 3/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 186-225
Trong quá trình sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông vào việc giảng dạy tiếng Anh, thái độ của giảng viên đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp tục áp dụng hoặc từ bỏ việc sử dụng công nghệ thông tin và truyền thông phục vụ cho công tác giảng dạy của mình. Thông qua nghiên cứu tổng quan, để tìm hiểu thái độ của giảng viên, tác giả quyết định kết hợp mô hình là Thuyết khuếch tán đổi mới và mô hình sơ đồ thái độ để làm khung lí thuyết cho nghiên cứu.
1
of 1