Dòng Nội dung
1
Sử dụng phương pháp sửa bài chéo nhằm nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh: Nghiên cứu trường hợp tại Khoa tiếng Anh - Trường Đại học Thương mại = Applying peer feedback to improve English writing skill: A case study at Faculty of English, Vietnam University of Commerce / Phạm Thị Tố Loan. // Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 45/2015
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2015
tr. 73-82

Mục đích của nghiên cứu này là nhằm xem xét hiệu quả của phương pháp sửa bài chéo trong kỹ năng viết tiếng Anh tại Khoa tiếng Anh, Trường Đại học Thương mại. Thông qua bảng câu hỏi và kết quả của bài kiểm tra pretest và posttest đối với 62 sinh viên, bài nghiên cứu đã thu được kết quả khả quan về tính khả thi của phương pháp. Đại đa số sinh viên có thái độ tích cực với hoạt động sửa bài chéo và mong muốn tiếp tục áp dụng phương pháp này vào những học phần khác. Trong nghiên cứu này, tác giả cũng đưa ra một số đề xuất cho giáo viên và sinh viên nhằm phát huy hơn nữa hiệu quả của phương pháp này, giúp sinh viên Việt Nam cải thiện kỹ năng viết, nâng cao sự tự tin để đến với thế giới công việc trong tương lai.