THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
《启动在二语学习、教学和研究中的应用:来自心理语言学的启示》评述. / 易文静;王家明.
// Foreign language teaching and research. 2015, Vol. 47, No.1.
// 外语教学与研究 2015, 第47卷.第1期
2015.
147-150 p.
<正>Pavel Trofimovich & Kim McDonough(eds.).2011.Applying Priming Methods to L2 Learning,Teaching and Research:Insights from Psycholinguistics.Amsterdam:John Benjamins.265pp.1.引言近年来二语习得的研究越来越注重二语学习的心理机制,据PsychoInfo的摘要数据库显示,2006-2010间出现了340篇二语加工系列的研究,同比2001-2005的266篇的相关研究,增长了34%。尽管立足于心理语言学的二语习得研.
2
《应用语言学中的复制性研究》述介/ Graeme Porte; 潘不寒; 张再红.
// Contemporary linnguistics. 2016, Vol. 18, No.3.
2016.
470-473 p.
<正>Graeme Porte主编的《应用语言学中的复制性研究》(Replication Research in Applied Linguistics)2012年由剑桥大学出版社出版。本书反映了该研究方法在理论和实践上的发展与成熟,并倡导在应用语言学领域推动复制性研究。除导论外全书由三个部分组成,共十章,涉及复制性研究的基本概念、理论价值、学科训练与论文撰写等主题。1.内容简介在导言部分,Porte结合实例说明复制性研究在应用语言学领域的必要性,对复制性研究做出定义并分类。复制性研究不是对原研究的简单重复,而是对
1
of 1