Dòng Nội dung
1
10 bước cất cánh thương hiệu : Cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam / Đặng Thanh Vân.
Hà Nội : Công thương; Công ty Sách Alpha, 2023.
420 tr. ; 24 cm.

Trình bày các bước để xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp như nghiên cứu các giá trị nền tảng, nghiên cứu đối thủ và các cơ hội trên thị trường, nghiên cứu khách hàng và công chúng mục tiêu... phân tích các ví dụ thực tế từ các doanh nghiệp.


2
3
22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang.
Hà Nội : Nxb. Thế giới, 2017.
254 tr. ; 21 cm.

Phân tích 22 nguyên tắc cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu giúp chúng ta biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu.

4
5