THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
10 bước cất cánh thương hiệu : Cuốn sách duy nhất về quy trình xây dựng thương hiệu dành cho doanh nghiệp Việt Nam / Đặng Thanh Vân.
Hà Nội : Công thương; Công ty Sách Alpha, 2023.
420 tr. ; 24 cm.
Trình bày các bước để xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp như nghiên cứu các giá trị nền tảng, nghiên cứu đối thủ và các cơ hội trên thị trường, nghiên cứu khách hàng và công chúng mục tiêu... phân tích các ví dụ thực tế từ các doanh nghiệp.
2
100 principes fondamentaux de l identité visuelle des marques : du logo à la communication multisupports / Kevin Budelmann.
Paris: Dunod, 2013.
208 tr. ; 26 cm.
3
22 nguyên tắc cơ bản của marketing thương hiệu : Lần đầu tiên giới thiệu mô hình marketing 7P / Võ Văn Quang.
Hà Nội : Nxb. Thế giới, 2017.
254 tr. ; 21 cm.
Phân tích 22 nguyên tắc cơ bản của marketing định hướng xây dựng thương hiệu giúp chúng ta biết được cách để nâng cao vai trò và sứ mệnh của marketing, biến marketing từ một công cụ quản trị trở thành hệ thống tư tưởng và thay đổi tư duy, qua đó nắm bắt những hình thức kinh tế mới như kinh tế sáng tạo, kinh tế giá trị mềm và kinh tế thương hiệu.
4
A Viettel group s public relations activies in domestic telecommunication market and its effectiveness in building their brand equity in 2004 - 2011 : A Thesis submitted as a requirement for th degree of Bachelor of Business administration / Lê Thị Mai Phương.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012.
132 p. : Biểu đồ; 30 cm.
5
Application de l'asmr dans la publicité des marques / Trần Thị Phương Thảo, Nguyễn Thị Thủy ; Đặng Thị Việt Hòa hướng dẫn.
// Kỷ yếu hội nghị khoa học sinh viên Khoa tiếng Pháp 2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 479-500
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
of 14