Dòng Nội dung
1
2
Đánh giá thực trạng và giải pháp đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá học phần thực hành tiếng 2A2 (3A) / Nguyễn Thu Hiền. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 3-14

Kiểm tra đánh giá là một trong những khâu quan trọng nhất của quá trình dạy và học vì nó phản ánh trực tiếp kết quả học tập của người học cũng như hiệu quả của người dạy. Bài viết này sẽ đánh giá, phân tích các kết quả kiểm tra đánh giá của người học phần thực hành tiếng 2A2. Từ đó đưa ra các đề xuất nhằm đảm bảo tính khách quan trong kiểm tra đánh giá.

3
4
5
Kiểm tra đánh giá năng lực tiếng Hàn và xây dựng khung năng lực ngoại ngữ tiêng Hàn dùng cho Việt Nam / Hà Thu Hường // Tạp chí Khoa học Ngoại ngữ 73/2023

Tr. 73 - 83

Along with the development of diplomatic relations between Vietnam and Korea, the demand for learning Korean language and culture as well as the demand for Korean human resources has skyrocketed. Therefore, Korean language proficiency assessment is becoming an urgent need. Through the consideration of theoretical issues related to the Korean language proficiency assessment, this article will emphasize the importance of developing a framework of Korean language proficiency for Vietnam aiming to improve the quality of training, and to determine thelevel of Korean human resources to meet market demand in Vietnam