THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Emphasis art : a qualitative art program for elementary and middle schools / Frank Wachowiak, Robert D. Clements.
New York : Longman, 1997
xv, 362 p. : ill. (some col.) ; 24 x 26 cm.
2
Factors affecting 8th graders' participation into English speaking lessons at Nguyen Tat Thanh secondary school, Hoa Binh province = Các yếu tố ảnh hưởng đến sự tham gia của học sinh lớp 8 trong các tiết học kỹ năng nói tiếng Anh tại trường Nguyễn Tất Thành tỉnh Hòa Bình / Quách Thị Thúy Thiện; Đinh Thị Bảo Hương hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024
xi, 88 tr. : bảng ; 29 cm.
3
Khai thác thiết bị và ứng dụng CNTT trong dạy - học ngoại ngữ: Dành cho giảng viên huấn luyện cấp trung học cơ sở/ Phạm Ngọc Thạch chủ biên, Nguyễn Thị Cúc Phương, Lưu Phương Lan...
Hà Nội: Đại học Hà Nội, 2015
176 tr.; 30 cm.
4
Khai thác thiết bị và ứng dụng CNTT trong dạy - học ngoại ngữ: Dành cho giáo viên Trung học cơ sở/ Phạm Ngọc Thạch chủ biên, Nguyễn Thị Cúc Phương, Lưu Phương Lan....
Hà Nội: Đại học Hà Nội, 2015.
94 tr.; 30 cm.
5
L’enseignement de la grammaire dans les manuels d'anglais langue vivante au collège en France / Margaret Bento.
// Les Langues Modernes No 3/2019-113e
p. 40-46
Les auteurs de manuels se réfèrent au Cadre européen commun de référence pour les langues et aux textes officiels pour choisir leurs contenus. A partir de l’analyse de sept manuels d’anglais pour la classe de 6e cette étude montre que les auteurs de manuels suivent un schéma qui devient classique pour la démarche d’enseignement de la grammaire. En effet, les auteurs proposent une grammaire explicite dans le cadre d’activités souvent contextualisées au service de tâches communicatives.
1
2
of 2