THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
An evaluation of the ESP material for the third-year students of computer sience at Yen Bai teachers training college : submitted in partial fulfillment of requirements of the degree of Master in TESOL/ Lê Hồng Hạnh; Nguyễn Tiến Dũng hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014.
101 tr.; 30 cm.
2
Báo cáo tổng kết Đề tài KH&CN cấp cơ sở: Nghiên cứu, xây dựng tài liệu bổ trợ học phần "Kế toán tài chính 1" / Đinh Lê Mai chủ nhiệm đề tài.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
107 tr. ; 30 cm.
3
Biên soạn học liệu tương tác phục vụ giảng dạy kỹ năng nghe hiểu tiếng Pháp, trình độ B1 : Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Thu Hiền.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2024
31 tr. ; 30 cm.
4
Biên soạn tài liệu bổ trợ học phần Chủ nghĩa xã hội khoa học : Đề tài khoa học và công nghệ cấp cơ sở / Tạ Thị Thanh Tâm
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
83tr. ; 30cm.
5
Biên soạn và chỉnh sửa tài liệu giảng dạy: chương trình đào tạo = Creación y edición de materiales didácticos: la programación curricular / Diego González García.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ Số 31/2012
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
tr. 91-105
Bài viết phân tích chương trình đào tạo, một yếu tố cơ bản mà giáo viên tiếp xúc thường ngày trong công việc. Tác giả bài viết cũng xem xét tính đến tính cần thiết của việc lên chương trình cho các hoạt động giảng dạy, các kiểu chương trình khác nhau cũng như đề cập đến những tài liệu hữu ích có thể phục vụ cho việc dạy và học tiếng Tây Ban Nha như một ngoại ngữ. Tác giả cũng đề cập một cách ngắn gọn về ảnh hưởng của Khung tham chiếu chung Châu Âu về ngôn ngữ, với vao trò là cơ sở xây dựng chương trình đào tạo.
1
2
3
4
of 4