Dòng Nội dung
1
An analysis of the English reading habits among second-year and third- year EFL students at Hanoi university / Lê Thị Bảo Ngọc; Nguyễn Ngọc Hương Giang hướng dẫn
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016.
88 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
2
Đọc mở rộng và một số gợi ý áp dụng trong việc dạy tiếng Italia = Lettura estensiva e alcuni suggerimenti nell'insegnamento di Italiano / Hoàng Hồng Thúy. // Tạp chí Khoa học ngoại ngữ Số 71/2022
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2022
tr. 93-100

Bài viết trình bày những lợi ích mà việc đọc mở rộng đem lại đối với người học ngoại ngữ, đồng thời đưa ra một số gợi ý cho giảng viên trong việc sử dụng phương thức đọc mở rộng để cải thiện khả năng đọc của sinh viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
3
Lợi ích của việc sử dụng phương pháp Content-Based Instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học / Nguyễn Thanh Hoa. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-79

Bài nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm hiểu lí do tại sao phương pháp Lồng ghép kiến thức lại được cho là có tác động tích cực tới động lực nội tại của sinh viên.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học / Nguyễn Thanh Hoa. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giảng viên lần thứ nhất năm học 2021-2022 Khoa tiếng Anh 10/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 66-79

Bài viết giới thiệu lợi ích của việc sử dụng phương pháp content-based instruction (lồng ghép kiến thức) với động lực đọc nội tại của người học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Reading habit and its effect on academic performance of first-year English majored students at Hanoi university / Trịnh Thị Vân; Nguyễn Thị Thanh Hương hướng dẫn.
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016.
53 tr. ; 30 cm.


Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)