THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Comprensión lectora. Un estudio sobre la competencia lectora en el contexto universitario / Monika Gullerová, Elena Delgadová.
// Lenguaje Y Textos. 2015, No. 41.
2015
p45-54
2
La hora de lectura: un espacio para mejorar la comprensión lectora y el hábito lector / Jorge González Batlle.
// Lenguaje Y Textos. 2015, No. 42.
2015
p71-78
3
La rúbrica de autoevaluación como herramienta para mejorar la comprensión y elaboración de textos. / Ángel Gregorio Cano, Antonia M.a Ortiz
// Lenguaje y textos. 2014, Vol. 39.
2014
tr. 79-90.
Cette experience de classe fait partie d un vaste projet de recherche effectué pendant l année scolaire 2010/2011 à la Faculté d Éducation de Ciudad Real avec trois groupes en troisième année de spécialisation en Éducation Maternelle et sept groupes en Éducation Primaire, ayant l objectif d évaluer l amélioration des compétences des apprenants en compréhension et en élaboration de textes critiques à l aide de rubriques d autoévaluation élaborées dans ce but.
1
of 1