Dòng Nội dung
1
2
Comment stimuler les interactions dans une classe virtuelle ? / Nguyễn Thị Tú Anh. // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên Khoa tiếng Pháp 5/2021
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
tr. 15-20

En ces temps de confinement du à une crise sanitaire, la classe virtuelle apparait comme une bonne solution aux enseignants et aux organismes de formation qui souhaitent poursuivre leur activité et maintenir le contact avec les appprenants. Et la classe virtuelle présente des avantages indéniables mais peut-elle remplacer la classe traditionnelle ?. Notre recherche vise à d'abord trouver les caractéristiques de la classe virtuelle. Nous esaayerons ensuite de montrer la différence entre une classe virtuelle et la classe en présentiel. Enfin nouns proposerons quelques solutions pour favoriser les interactions dans la classe virtuelle.

3
Điều tra về thực trạng giảng dạy kĩ năng nói trình độ sơ cấp tại Khoa tiếng Nhật / Nguyễn Song Lan Anh. // Kỷ yếu hội nghị khoa học giáo viên Khoa tiếng Nhật Bản 5/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 31-40

Bài viết tìm hiểu về cách thức giảng dạy của giáo viên trong các giờ học nói tiếng Nhật thuộc học phần thực hành tiếng của Khoa tiếng Nhật Trường Đại học Hà Nội thông qua việc điều tra ý kiến của những sinh viên học tiếng Nhật. Bài viết trình bày kết quả điều tra này và phân tích những vấn đề còn tồn tại để đưa ra những đề xuất về hoạt động giờ học giúp giải quyết những vấn đề đó.

4
Human-computer interaction / Alan Dix ... [et al.].
Harlow, England ; Pearson/Prentice-Hall, 2004
xxv, 834 p. : ill. ; 24 cm.



5
Human-computer interaction : Fundamentals / Andrew Sears, Julie A Jacko
Boca Raton, FL : Taylor & Francis, c2008
xv, 331 p. : ill. ; 29 cm.