Dòng Nội dung
1
2
3
4
Nghiên cứu thực nghiệm về thái độ và ý định hành vi của sinh viên trong việc sử dụng nền tảng học trực tuyến trong thời gian diễn ra dịch covid-19: Sự khác biệt giữa các trường đại học tại Việt Nam ở các cấp độ tự chủ đại học khác nhau / Phạm Thanh Hằng,... // Kỷ yếu hội thảo khoa học giáo viên năm học 2019-2020 (lần 2) 6/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 222-242

Bài viết tập trung vào việc phát hiện các yếu tố tác động đến thái độ và chủ định hành vi của sinh viên đại học đối với việc học trực tuyến, tập trung vào đánh giá sự khác biệt giữa các mức độ tự chủ đại học khác nhau.

5