THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Application of project-based learning activities in ESPD classes / Ngô Thu Phương.
// Kỷ yếu hội thảo giáo viên Khoa tiếng Anh chuyên ngành 2/2020
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2020
tr. 339-345
2
Tính ứng dụng của phương pháp đọc theo văn bản thu âm cấp độ B1 trong việc hỗ trợ học luyện âm cho sinh viên năm thứ nhất trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Đà Nẵng = An investigation into the applicability of tracking method on an tapescripts of preliminary English test as supplementary materials for speech training for first-year student at University of foreign language studies, the University of Danang / Nguyễn Dương Nguyên Trinh;Võ Lê Đình Văn.
// Ngôn ngữ và đời sống. 2015, Số 11 (241).
2015
tr. 92-96
This stuudy attemps to investigate the applicability of tapescripts through tracking method as supplementary materials for Speech Traning for first year-students at English Department, College of Foreign Languages. From the pilot research, some findings about the effectiveness of emplying tapescripts through tracking method to improve pronunciation performance and common pronunciation aspects of student s that need improvements are revealed. Besides, some opinions of students and teachers are collected and discussed to give support to the research result. Finally, thre are some proposals for learning activities students can get involved in to enhance their pronunciation.
1
of 1