THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Những đổi mới trong giảng dạy ngoại ngữ 2 môn tiếng Trung Quốc tại đại học quốc gia Hà Nội = Innovations in teaching Chinese as a second foreign language in Vietnam national university, Hanoi in the period of 2010 – 2015 / Dương Thùy Dương;Lê Thị Kim Dung.
// Ngôn ngữ và đời sống. 2015, Số 10 (240).
2015
tr.129-133
Innovation in teaching is always a top concern of the education sector in genaral and the National university of Hanoi in particular. How to make both teaching and learning in such a short time at school really effective? The answer is in the innovation of positive training and teaching methods which put students in the center of teaching and learning. This methods have been applied in other schoolls in VNU since the last 5 years, not only in teaching Chinese as a second foreign languages but also for other foreign languages. In particular, the introduction of foreign languages learning outcomes for school system is a new breakthrough. That means an students before graduating have to achieve B1 level (a second foreign language for students whose major foreign language is not English language), which is equivalent to Chinese HSK provided specialzed knowledge to meet requirements for their future jobs.
1
of 1