THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Một số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh = Approaches to the assessment of English proficiency / Đoàn Quang Trung.
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 53/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 121-129
Bài viết trình bày một số cách tiếp cận đánh giá năng lực tiếng Anh dựa theo sự phát triển của học thuyết về khái niệm năng lực tiếng Anh cũng như sự thay đổi về quan điểm và phương pháp dạy học tiếng Anh, mô tả đặc trưng, đưa ra ví dụ và phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của các phương thức tiếp cận đánh giá khác nhau ra đời từ các phương pháp dạy học tiếng Anh theo Lý thuyết Hành vi (Behaviorism), Lý thuyết Ngôn ngữ có đặc điểm đơn nhất (Unitary Trait Hypothesis) và Lý thuyết Dạy ngôn ngữ giao tiếp (Communicative Language Teaching).
2
Nghiên cứu thực nghiệm áp dụng bản tin VOA SPECIAL ENGLISH trong dạy kỹ năng nói trong thuyết hành vi = A case study of teaching through VOA SPECIAL ENGLISH in ligh of beha viourism theory / Võ Duy Đức.
// Ngôn ngữ và đời sống. 2015, Số 9 (239).
2015
tr.20-23
The paper examines how VOA Special English program helps first – year English majors at Quy Nhon University improve their speaking skill and investigates their attiude towards the use of this program in speaking classes.The study draws on the theories of behaviorism and text- based language teaching with the deployment of qualitative and qualitative and quantitative methods for the data analysis. The findings show that the participants benefited from VOA SE; however, some considerations should be taken into account if this program is added to the speaking syllabus.
1
of 1