THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Thiết kế khóa học đánh giá ngoại ngữ theo định hướng năng lực dành cho sinh viên ngành sư phạm tiếng Anh (Ngôn ngữ viết: tiếng Việt) = Designing a foreign language competence -based assessment course for students of English language teacher education / Dương Thu Mai, Nguyễn Thị Chi, Phạm Thị Thu Hà.
// Tạp chí khoa học Ngoại ngữ 50/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 79-92
Renovation to capacity-oriented courses is still facing many difficulties in tertiary education in Vietnam. Besides, in the context of comprehensive renovation to Vietnam’s higher education, from curriculum to assessment methods, assessment competence has a more critical role to play in teacher education programs. This article aims to present the development of a Language Assessment Course at the University of Languages and International Studies - Vietnam National University, from a knowledge and skill-based module into a competence-based course. Findings from the survey on this new-designed course among student attendees are also summarized.
2
日本語教師の役割/コースデザイン 1 / 国際交流基金.
東京 : ひつじ書房, 2007
67 p. ; 26 cm.
国際交流基金 著.
1
of 1