THƯ VIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC HÀ NỘI
HANOI UNIVERSITY LIBRARY
Giới thiệu
Đội ngũ cán bộ
Cơ cấu tổ chức
Định hướng phát triển
Tài nguyên và dịch vụ
Lịch sử
Góc thư viện
Ảnh thư viện
Videos thư viện
Nghiệp vụ thư viện
Dịch vụ
Mượn, trả tài liệu
Gia hạn tài liệu
Đặt mượn tài liệu
Đọc tại chỗ
Tư vấn, hỗ trợ thông tin
Cung cấp thông tin theo yêu cầu
Đào tạo người dùng tin
Phòng học nhóm
Tra cứu
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Tạp chí
Hỗ trợ
Gửi yêu cầu - Góp ý
HƯỚNG DẪN TRA CỨU TÀI LIỆU
Hướng dẫn - trợ giúp
Hướng dẫn tra cứu tạp chí điện tử
Hỏi đáp nhanh
Tải về
Diễn đàn
Thông tin tài khoản
100
Đăng nhập
Tra cứu đơn giản
Tra cứu nâng cao
Tra cứu toàn văn
Tài liệu theo học phần
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Biểu hiện của mạch lạc qua các mối quan hệ trong thư tín thương mại phàn nàn bằng tiếng Việt (đối chiếu với tiếng Anh) = Coherence expressed through relations in Vietnamese business correspondence of complaints (in comparison with English version) / Phạm Hồng Nhung
// Tạp chí khoa học ngoại ngữ 50/2017
Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
tr. 48-53
Coherence in texts is the result of many factors, represented by cohesion and relations of sentences and paragraphs in a paper. Thanks to coherence, readers can easily absorb the ideas writers want to convey. To achieve coherence, a writer should write comprehensible and logical sentences and paragraphs to express a common topic. Coherence is presented in all sorts of writing, including letter of complaint – a typical type of business correspondence. To maximize the effectiveness, letters of complaint should present coherence through relations between words in a sentence, topic of sentences, logical order or arguments among sentences.
1
of 1